[giaban] Liên hệ [/giaban]

[tomtat]Vách ngăn vệ sinh Compact Hoàng Anh và những phụ kiện đi kèm tạo ra một sản phẩm hoàn hảo. [/tomtat]



[mota]Những phụ kiện đồng bộ đi kèm vách ngăn vệ sinh :

Tất nhiên một sản phẩm không thể thành công khi không có các phụ kiện đi kèm. Vách ngăn vệ sinh cũng vậy những phụ kiện đi kèm như là khóa, tay nắm, bản lề, ốc vít… Inox 304 không rỉ. Ngoài ra hệ thống khung xương nhôm, thanh Inox chặn trên vách. Sản phẩm với tấm compact dày 12mm bề mặt được phủ một lớp Melamine tốt, bền và bóng. Lõi là hợp chất hữu cơ nhựa Phenolic không tan trong nước.

Điểm mạnh của vách ngăn vệ sinh compact :

Hiện nay vách ngăn vệ sinh đang được bán chạy nhất trên thị trường với mẫu mã và chất liệu đẹp. Sản phẩm có thể chịu được nước, ăn mòn hóa chất và môi trường có tính axit cao
Sản phẩm bền đẹp tự nhiên và đa dạng màu sắc hầu hết các màu sắc của sản phẩm đều mang màu của thiên nhiên. Không cong vênh, chịu lực tốt, không co giãn bởi nhiệt độ.
Một điểm mạnh mà chúng ta cần quan tâm tới đó là sản phẩm có khả năng chống cháy tốt. Hơn nữa lại rất tiện dụng cho việc di chuyển, chỉ cần tháo gỡ rồi vận chuyển đến nơi ở sau đó lắp ráp vào lại y nguyên như mới không bị trầy xước hay ảnh hưởng gì. Không phải mất thời gian mua vật liệu và thợ về xây. Ưu điểm của sản phẩm là thi công nhanh, khô ráo và nhẹ điều đó rất có lợi cho người sử dụng. Sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao với màu sắc và vân gỗ đa dạng cho bạn nhiều giải pháp thiết kế. Với bề mặt phủ melamine chống xước bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

[/mota]